Tin hoạt động

Lễ Quốc tế lao động 1/5, hoàn thành thí nghiệm bảo dưỡng công ty Murata

Thứ ba,04/05/2021
361 Lượt xem

Theo yêu cầu của khách hàng, công ty điện tử Murata khu công nghiệp Hòa Khánh - Đà Nẵng nhân dịp cắt điện hệ thống nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5. Vipotech đã tập trung toàn bộ nhân sự thí nghiệm bảo dưỡng định kỳ hệ thống điện nhà máy Murata.

   Vipotech thí nghiệm các máy biến áp phụ tải

   Bảo dưỡng bộ điều áp dưới tải máy biến áp

Murata là nhà máy chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản do vậy có yêu cầu rất cao về chất lượng điện năng của hệ thống điện để đảm bảo sản phẩm đầu ra xuất đi thế giới. Do vậy khách hàng rất quan tâm về chất lượng thiết bị điện đang vận hành và thường xuyên yêu cầu kiểm tra thí nghiệm định kỳ.

Do khối lượng công việc lớn và thời gian hạn chế, nhưng được sự phối hợp tốt của nhà máy, Vipotech đã hoàn thành công việc đóng điện trở lại cho nhà máy vào lúc 20 giờ ngày 1/5/2021. Những tồn tại nhỏ đã được Vipotech xử lý luôn để đảm bảo đóng điện an toàn. Bộ điều áp dưới tải đã được vệ sinh, thay dầu mới hoàn toàn... đảm bảo gần như trở lại tình trạng ban đầu.

Kết thúc công tác, Vipotech đã cảnh báo cho khách hàng những tồn tại cần có kế hoạch xử lý ngay. 5 năm qua Murata luôn là khách hàng thân thiết của Vipotech. Việc được tin cậy phục vụ khẳng định thương hiệu và uy tín của Vipotech trong lĩnh vực thí nghiệm điện hiện nay.

Trần Văn Mỹ

Bình luận facebook