Tin hoạt động

Đẩy nhanh tiến độ thí nghiệm cáp ngầm điện Gió Hướng Tân, Tân Linh - Quảng Trị

Chủ nhật,08/08/2021
415 Lượt xem

Trong tình hình dịch bệnh covid diễn biến phức tạp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Vipotech đẩy nhanh tiến đố thí nghiệm cáp ngầm điện Gió Hướng Tân, Tân Linh... Quảng Trị. Phấn đấu cùng chủ đầu tư đưa dự án vào hoạt động vận hành theo kế hoạch.

   

Vipotech thí nghiệm cáp ngầm từ các trụ điện Gió đến TBA 110 kV

   

Thí nghiệm, kiểm tra cáp ngầm tại tủ trung thế TBA 110 kV

Hiện tại tình hình dịch bệnh việc di chuyển nhân sự đến các công trường rất khó khăn, điều kiện thời tiết tại hiện trường thường mưa bất thường... Đôi công trình đã cố gắng khắc phục khó khăn, bố trí nhân sự hợp lý để thực hiện công việc đúng tiến độ. Khối lượng thí nghiệm cáp ngầm tại điện Gió Hứng Tân và Tân Linh Quảng Trị gần như đã được hoàn tất. Một số rất ít còn lại do thi công chưa hoàn tất, Vipotech đang cùng chủ đầu tư quyết liệt đôn đốc để hoàn thành sớm nhất công tác thí nghiệm ngay vào giữa tháng 8/2021. Tất cả các tồn tại đã được phản hồi đề chủ đầu tư khắc phục hoàn thiện lần cuối trước khi đóng điện vận hành.

Vipotech với kinh ngiệm và sức trẻ của hệ thống nhân sự kết hợp hài hòa, luôn luôn hướng đến sự phục vụ hoàn hảo đến với khách hàng trong những năm qua. Địa chỉ tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực hoạt động thí nghiệm bảo dưỡng thiết bị và hệ thống điện.

Phan Duy Vinh

Bình luận facebook