Tin hoạt động

Hoàn thành kiểm định hệ thống điện Tập đoàn Doosan Việt Nam

Thứ ba,08/08/2023
682 Lượt xem

16 giờ ngày 06/8/2023, Vipotech đóng điện hệ thống điện cấp nguồn cho Tập đoàn Doosan Việt Nam, hoàn thành công tác Kiểm định - Thí nghiệm định kỳ nhà máy 2023.

Kiểm tra tổng thể an toàn lao động trước khi tiến hành công tác

Kiểm định các TBA phụ tải trong hệ thống nguồn cấp điện tại nhà máy Doosan

Thí nghiệm các ngăn tủ trung thế các TBA phụ tải

Đóng điện hoàn thành công tác Kiểm định - Thí nghiệm

Doosan Vina được thành lập vào tháng 11/2006 bởi tập đoàn Công nghiệp nặng Doosan và Doosan Engineering & Construction tại Khu Kinh Tế Dung Quất, Quảng Ngãi, Việt Nam. Doosan Vina hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị công nghiệp nặng như nồi hơi cho các nhà máy nhiệt điện, cẩu trục bốc dỡ hàng cho các hệ thống cảng biển, thiết bị xử lý nước biển thành nước sinh hoạt và một vài sản phẩm cơ khí trọng điểm khác.

Các yêu cầu về Kiểm định - Thí nghiệm hệ thống điện tại nhà máy sản xuất Doosan yêu cầu rất khắt khe, thời gian mất điện phục vụ Kiểm định ngắn, khối lượng công việc lớn... Vipotech đã thực hiện đúng, đầy đủ các hạng mục và thời gian hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Một số tồn tại đã được Vipotech cảnh báo đến khách hàng và cho đóng điện hệ thống hoạt động trở lại bình thường.

Trong nhiều năm qua Vipotech luôn đáp ứng tốt nhu cầu Kiểm định - Thí nghiệm hệ thống, thiết bị điện cho khách hàng trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên với tiêu chí ''Phục vụ hoàn hảo - Chất lượng đảm bảo''!

Đặng Phước Duy

Bình luận facebook