Tin hoạt động

Hoàn thành Kiểm định thiết bị điện resort Trí Việt năm 2023

Thứ tư,11/10/2023
679 Lượt xem

12h ngày 6/10/2023 hệ thống điện resort Trí Việt - Hội An đã được đóng điện hoạt động trở lại hoàn toàn, Vipotech kết thúc công tác Kiểm định thiết bị điện định kỳ năm 2023.

Thí nghiệm - Kiểm định MBA phụ tải trung thế

Thí nghiệm - Kiểm định tủ RMU trung thế

Với khối lượng công việc dàn trải trong resort Trí Việt gồm các tủ RMU và 05 TBA phụ tải, Vipotech đã cùng khách hàng lên phương án cắt điện hợp lý chia thành 4 giai đoạn để thực hiện công việc (tránh tình trạng gián đoạn cung cấp điện cho toàn bộ resort). Tất cả các thiết bị điện và hệ thống rơ le bảo vệ điều khiển đã được Thí nghiệm - Kiểm định đầy đủ các hạng mục đúng theo thời gian và tiến độ thực hiện đề ra. Đặc điểm các thiết bị điện vận hành trong điều kiện khí hậu ven biển thường bị nhiễm mặn bề mặt cách điện, do vậy Vipotech đã phối hợp với khách hàng thực hiện công tác bảo trì công nghiệp đảm bảo các thông số thí nghiệm chính xác. Một số tồn tại về khí SF6, rơ le bảo vệ MBA đã được Vipotech phát hiện và thông báo kịp thời cho chủ đầu tư khắc phục.

Việc Kiểm định thiết bị điện thường xuyên đúng chu kỳ quy định đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn và tin cậy. Vipotech luôn là sự lựa chọn của khách hàng khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong lĩnh vực Kiểm định - Thí nghiệm nhiều năm qua.

Trần Quốc Vượng

Bình luận facebook