Tin hoạt động

Hoàn thành Thí nghiệm điện - Bảo dưỡng năm 2023 hệ thống điện khu công nghệ cao FPT Đà Nẵng

Thứ hai,20/11/2023
494 Lượt xem

Sau 3 đợt Thí nghiệm - Bảo dưỡng, 18 giờ ngày 18/11/2023 Vipotech đã đóng điện trở lại hoàn toàn hệ thống điện cung cấp nguồn cho khu công nghệ cao FPT Đà Nẵng. Kết thúc công tác Thí nghiệm - Bảo dưỡng định kỳ năm 2023.

Thí nghiệm, kiểm tra máy biến áp trung thế phụ tải

Thí nghiệm rơ le bảo vệ các tủ RMU

Thí nghiệm khả năng cắt bảo vệ của máy cắt tổng hạ thế

Kiểm tra sau khi đóng điện trở lại hệ thống điện

Hệ thống điện cấp nguồn cho khu công nghệ cao FPT Đà Nẵng gồm 06 TBA phụ tải trung thế. Để tránh mất điện hoàn toàn ảnh hưởng đến hoạt động làm việc, Vipotech đã thống nhất cùng khách hàng chia lịch cắt điện phục vụ việc Thí nghiệm thành 3 đợt công tác. Trên tinh thần phối hợp tốt với đơn vị vận hành, công tác Thí nghiệm đã được triển khai nhịp nhàng đúng tiến độ đề ra. Việc bảo dưỡng từ năm 2022 được thực hiện tốt, do vậy năm 2023 rất thuận tiện cho việc quản lý thiết bị và bảo trì. Tất cả các máy cắt hạ thế với dòng tải lớn đều đã được kiểm tra thông qua các thiết bị chuyên dùng mô phỏng dòng điện ngắn mạch để cắt sự cố bảo vệ. Một số tồn tại nhỏ đã được Vipotech khắc phục và báo cáo lại khách hàng để lưu ý trong quá trình vận hành hệ thống.

Hệ thống điện được Thí nghiệm - Bảo dưỡng đúng kỳ hạn luôn đảm bảo vận hành an toàn tin cậy. Nhiều năm qua Vipotech là đơn vị được khách hàng tín nhiệm lựa chọn trong công tác Thí nghiệm điện khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Phạm Văn Trình

 

Bình luận facebook