Tin hoạt động

Kiểm định thông tư 33 điện Mặt Trời Công ty Systech Quảng Nam, Quảng Ngãi

Thứ hai,25/09/2023
861 Lượt xem

15h ngày 24/9/2023 Vipotech đã hoàn thành công tác kiểm định thiết bị điện theo quy định của Thông tư 33/2015 của Bộ Công Thương các TBA điện Mặt Trời công ty Systech khu vực Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Kiểm định chống sét van bảo vệ TBA

Kiểm định máy biến áp nâng điện Mặt Trời hòa lưới trung thế 22 kV

Đo thông số điện trở một chiều MBA

Ngày 31/12/2020 cột mốc đáng nhớ cho các nhà đầu tư Năng lượng tái tạo điện Mặt Trời. Thời hạn cuối cùng giá Fix! Vậy là đã gần đủ đúng 3 năm, nhanh quá! Tháng 12 năm đó thật tất bật, bận rộn... lịch Thí nghiệm - Kiểm định thiết bị điện đưa vào vận hành cho khách hàng kín không kẽ hở. Vipotech đã phục vụ và cùng khách hàng về đích hân hoan trong niềm vui vượt qua mọi khó khăn. 3 năm đã qua như một giấc mơ trôi, thời hạn kiểm định lần đầu đã đến. Vipotech lại hối hả cùng khách hàng kiểm định đánh giá chất lượng thiết bị điện. Để tiếp tục một chu kỳ mới vận hành an toàn, tin cậy và hiệu quả.

Kết quả kiểm định đã được Vipotech bàn giao cho khách hàng, các TBA đã được đóng điện hòa lưới EVN an toàn tin cậy. Nhiều năm qua Vipotech là một nhà cung cấp dịch vụ Thí nghiệm - Kiểm định chất lượng đến với khách hàng khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Nguyễn Anh Kiệt

Bình luận facebook